Ngay từ ngày đầu thành lập, AVIS Việt Nam được kế thừa những giá trị từ AVIS quốc tế, đồng thời có nhiều dư địa để phát triển ở một thị trường trẻ, năng động, đang tích cực tham gia vào quá trình toàn cầu hóa như Việt Nam.
Nhờ đó, AVIS Việt Nam đã có được những thành công bước đầu, cụ thể, trong giai đoạn năm 2012 – 2014, Avis Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng đứng thứ 2 tại châu Á, chỉ sau Đài Loan; năm 2016, được Avis Budget trao tặng giải thưởng “Asian long service Avis 5 years”, và mới đây nhất, năm 2018, là giải thưởng “Winning Spirit” được trao tặng trong Hội nghị AVIS Châu Á.
Hiện tại, AVIS Việt Nam là đơn vị có quy mô hoạt động, cũng như dịch vụ chuyên nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp cho thuê ô tô tại Việt Nam. AVIS Việt Nam đang sở hữu hơn 650 xe hiện đại, chủ yếu được sản xuất từ năm 2016 – 2020, tập trung vào các dòng xe từ cao cấp đến bình dân như Mercedes-benz, Toyota, Mitsubishi…; được đánh giá khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã, với số lượng chỗ dao động từ 4 đến 29 chỗ ngồi.
Nhờ những ưu điểm nổi bật về thương hiệu, chất lượng, dịch vụ đồng nhất mang tính toàn cầu, AVIS Việt Nam được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn. Trong đó, có thể kể đến những đối tác lâu năm của AVIS như Adidas sourcing, 3M, Abbott, Airbus, Ajinomoto, Alpha King, Apple, Big C, ADMS…
Với ba chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, AVIS Việt Nam đang nỗ lực từng ngày để mở rộng hệ thống ra các vùng miền, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng, giúp AVIS Việt Nam giữ vững vị trí tiên phong, tiếp tục vươn tầm xa hơn ra khu vực và thế giới.